SON DƯỠNG ASTRID MỠ HƯƠU 4.7G - MÀU XANH

Astrid là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về làm sạch da và chống lão hóa da nổi tiếng của Cộng hòa Séc từ năm 1947. Tuy các sản phẩm của Astrid không được quá nhiều các tín đồ mỹ phẩm tại Việt Nam biết đến nhưng son dưỡng Astrid luôn được phần lớn chị em lựa chọn vì chất lượng và giá thành phải chăng.Son dưỡng của Astrid được làm chủ yếu từ mỡ hươu tự nhiên nên rất an toàn và tốt cho môi. Đây cũng chính là sản phẩm được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng và mức độ an toàn.

Astrid màu xanh: có thêm nhiều vitamin, mùi thơm dễ chịu.

- Giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi chuyên sâu.

- Loại bỏ được các vấn đề khô môi, nứt nẻ và bong tróc.

- Phục hồi và tái tạo lại các lớp biểu bì mới ở môi.

- Cấp nước cho môi hiệu quả, duy trì được đôi môi căng mọng.

- Giảm thâm và làm dịu nuôi dưỡng các vết thương bị khô nứt nẻ trên môi.

- Được cung cấp các vitamin và dưỡng chất làm môi hồng tự nhiên.

- Tăng độ đàn hồi và săn chắc cho bờ môi.

- Bảo vệ môi trước các tác nhân tiêu cực đến môi.

Nội dung đang cập nhật

🔹 KHI ĐẾN MUA TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG:

- Sản phẩm được đổi PHẢI CÒN nguyên nhãn mác, chưa tháo seal, không bị hư hỏng và còn hóa đơn mua hàng tại Henry trong vòng 48h kể từ khi thanh toán.

 

🔹 KHI ĐẶT HÀNG ONLINE QUA CÁC TRANG MXH (FB, Instagram, App, Shopee hoặc Lazada):

 

◾ Sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng: nhầm lẫn hoặc thiếu sản phẩm.

1. Đối với đơn hàng thiếu sản phẩm: Henry sẽ vận chuyển sản phẩm còn thiếu đúng theo đơn đặt hàng và chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.

2. Đối với sản phẩm nhầm lẫn:

+ Khách hàng có thể đển trực tiếp cửa hàng để đổi sản phẩm. Quý khách vui lòng giữ lại hóa đơn để đối chiếu với cửa hàng.

+ Trường hợp khách hàng ở xa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm nhầm lẫn về lại Henry, sau khi kiểm tra, Henry sẽ gửi lại sản phẩm đúng cho khách hàng và chịu mọi chi phí vận chuyển.

+ HENRY CHỈ CHẤP NHẬN đổi trả sản phẩm khi sản phẩm còn nguyên tem, mác, seal, chưa qua sử dụng và còn giữ hóa đơn mua hàng tại Henry.

◾  Sản phẩm bị hư hại, bể vỡ do quá trình vận chuyển:

+ Trường hợp phát hiện hàng bị bể vỡ, hư hại sau khi đã nhận hàng và thanh toán tiền, quý khách vui lòng chụp hình hiện trạng sản phẩm, hóa đơn và liên lạc với Henry qua số điện thoại 0901999790 để được hỗ trợ sớm nhất.

+ Henry chỉ xử lý trường hợp trên trong 2 ngày sau khi khách hàng đã nhận được sản phẩm.

 

🔹 Lưu ý:

+ Đối với trường hợp khách đặt hàng online, khi bạn nhận được hàng bạn giúp shop kiểm tra kiện hàng còn nguyên hay không và QUAY LẠI CLIP TỪ KHI BẮT ĐẦU khui hàng cho đến khi khui xong nhé (KHÔNG cắt ghép, chỉnh sửa clip).

+ Nếu xảy ra tình trạng thiếu hàng hoặc sản phẩm bị đổ vỡ thì shop sẽ căn cứ vào clip hỗ trợ cho bạn sớm nhất ạ.

+ Nếu xảy ra những tình trạng trên mà KHÔNG CÓ CLIP XÁC NHẬN, shop XIN PHÉP TỪ CHỐI giải quyết, mong bạn thông cảm và phối hợp với shop nhé!

 

🔹 Các trường hợp khác, quý khách vui lòng liên lạc với Henryqua Facebook hoặc hotline 0901999790 để được giải quyết cụ thể và nhanh chóng.

 

Henry xin cảm ơn ❤️

Nội dung đang cập nhật
Lên đầu trang